السبت، 16 يونيو 2012





Project I.AM E.L.F details in

 Update-1

:Thai 
[สิ่งสำคัญสำหรับ project I.AM E.L.F movie ]  
สิ้นสุดโปรเจควันที่ 31 กรกฎาคม
แต่เป็นเพราะความล่าช้าในการแปลภาษาอินโดนีเซีย
และเนื่องจากเราต้องการแปลโปรเจคมากกว่า 5 ภาษา
เราจะรอการให้ความร่วมมือจากทุกประเทศ.
เราจึงตัดสินใจที่จะขยายเวลาการรับถึง 4 เดือน
>>>>หมายถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2012 <<< 
Trans by:  ~~ ^^ 


 We decided to extend the receipt Time up to 30 of November 2012 But because
Difficulty of the project  we want to extend more and will make it open without an appointment until the end of meetings








Thai

โปรเจ็คใหญ่ ใน K.pop World


กับการร่วมมือของเอลฟ์ทั่วโลก


I AM ELF โปรเจ็ค


มากกว่าโปรเจกและทำอย่างไรให้ดีกว่าเมื่อก่อน Nex






1- ประกาศ 


A- ก่อนที่เราจะถามอะไรเกี่ยวกับโปรเจ็ค พวกเราต้องการรูปที่ถ่ายด้วยกล้องโปร ไม่ใช่แฟนแคม 


และแน่นอนเราไม่ต้องการรูปที่ไม่มีไอเดียเกี่ยวคนนั้นๆ และ ภาพถ่ายของคนนั้นด้วย





ดังนั้นบางทีเราอาจจะเห็นด้วยกับสถานี เคบีเอส ที่ปิดบังการประชุม


แต่การที่จะครอบคลุมทุกอย่างได้ต้องขึ้นอยู่กับผู้ที่เป็นมืออาชีพในด้านการถ่ายรูป ติดต่อเรา


และนอกจากนี้ ผู้ที่มีกล้องกันน้ำและสามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้


กรุณาส่งประวัติของคุณที่.. 







**************************************************


B- ความร่วมมือที่แท้จริงเราจะขอให้แปลภาษาทั้งหมดร่วมมือกัน.มันโอเคถ้าคุณไม่ต้องการที่จะทำงานกับคนอื่น  เพียงแค่แปล teaser เป็นภาษาของคุณเองเพื่อให้ประเทศของคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์


อีเมลหาเรา ที่นี่ ... 




**************************************************





2- อะไรคือ I AM ELF และมันเป็นยังไง? 


I AM ELF คือสารคดีสำหรับเอล์ฟและพวกเขามักจะทำอะไรเพื่อสนับสนุนซูเปอร์จูเนียร์ที่คอนเสิร์ตของพวกเขาและอื่น .......
มันเป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้เรารู้จักคลื่นสีฟ้าจากภายใน... และเข้าหามัน..ภาพยนตร์จะประกอบด้วยหลายคลิป ถ่ายโดย เอล์ฟ (Review teaser 1) มันจะมีตอนพิเศษที่เปิดเผยออกมาตั้งแต่ครั้งแรกนอกจากนี้ก็จะมีเพลงพิเศษที่แปลไปหลายภาษา เขียนร้องเพลงเต้นและ Directed by ELFกิจกรรมและอื่น  อีกมากมาย



[More details]


we are going to choose voices from eash country to sing in their own Language ,
and these voices will be the lead singers in the song .
but that won't be fair for the rest of the ELF's right ??
so we decided to Dedicate some part of the song put it on youtube ,
memoraiset by the reast of the ELF and at the meeting everyone will sing alon
 just like SS our love , is in't that nice ^^



*************************************************


กิจกรรมที่จะแสดงในภาพยนตร์ 1 เรื่อง


(โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดสร้างสรรค์ของเอลฟ์ )


*****************************************





A - คุณสมบัติพิเศษ suju ของฉัน


คุณมีสิ่งที่เป็นของ suju ไหม?


 รูปภาพ ลายเซ็น แท่งไฟ แบนเนอร์จากการแสดง.... สิ่งที่คุณซื้อจากร้านค้าสำหรับ suju


ร่วมกับเราตอนนี้ เพื่อที่จะสามารถแสดงในภาพยนตร์...


ส่งอย่างไร


1- คุณแค่ถ่ายรูปมาก็ได้


2- หรือถ่ายมันเป็นวิดีโอการพูดคุยในนั้นเกี่ยวกับเรื่องของคุณและวิธีการที่คุณได้รับมันและถ่ายภาพนั้น


B-suju โปรเจ็คที่ คุณ supporte และแบ่งปัน


ในชีวิตคุณเป็นเอลฟ์ คุณไม่ทำอะไรให้กับ suju ใช่ไหม? 


ในกรณีถ้า มันเป็นโครงการเฉพาะเจาะจง


1-ฉันหวังว่าถ้าคุณเคยอยู่ในโครงการ คุณจะส่งชื่อของโครงการ และเป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับมัน และปีใด


2-ถ้าคุณได้กำกับดูแลในโครงการ ส่งชื่อมัน ชื่อของคุณ ในปีไหนและถ้าคุณมีรูปภาพนั้นในขณะคุณกำลังทำงานในนั้น..


********************************************


C- the ELF gossip ..





เรื่องราวที่ดีที่สุด : suju ได้เปลี่ยนชีวิตของคุณใช่ไหม?คุณเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากพวกเขาใช่ไหมสิ่งที่เกี่ยวกับเอลฟ์ใช่ไหม


คุณเคยรู้สึกว่าพวกเขายังคงเป็นครอบครัวของคุณใช่ไหม?


ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของคุณเพื่อ suju และเอลฟ์


ส่งอย่างไร


คุณสามารถใช้หนึ่งในสามวิธีนี้:.


1-ใช้เสียงของคุณพูดคุยเกี่ยวกับทุกอย่าง


2-ให้เราเห็นใบหน้าของคุณ,วิดีโอส่วนบุคคลของคุณ,


คุณมีอิสระโดยตรงตามที่คุณต้องการ เพียงตั้งค่า และพูดคุย หรืออีกวิธีหนึ่ง


3-เพียงแค่เขียนมัน ส่งข้อความเท่านั้น





ข้อตกลงการส่ง:


1- มันจะต้องมีในภาษาอังกฤษ,เราขออภัยที่ไม่มีผู้แปลภาษาทั้งหมด


2- ความยาวของวิดีโอหรือข้อความเสียง มันเป็นทางเลือกของคุณไม่มีปัญหา ถ้ามันมีเวลานาน


3- ส่งชื่อของคุณ อายุ ประเทศและเวลา และวันที่ที่คุณเขียนข้อความ





สิ่งที่ดีที่สุดจะถูกเลือก Review ในภาพยนตร์


A - ถ้ามันเป็นเสียง หรือวิดีโอ จะถูกแสดง โดยไม่มีการแก้ไขกับเสียงของผู้ส่ง


B- ถ้ามันเป็นข้อความ ถูกอ่าน โดยทีมงาน และทั้งหมดจะถูกเก็บรักษาอย่างแน่นอน





4- เราจะเลือกห้าคน ที่เขียนเล่าเรื่องราวที่ดีที่สุดของ SUJU ^ ^


แต่พวกเราจะไม่เปิดเผยข้อความนั้น มันจะมีเพียงบางส่วนที่จะถูกฉายในภาพยนตร์ที่มีลิขสิทธิ์ของพวกเขา*


5- เอลฟ์ที่แท้จริงคือใครและคนที่จะกลายเป็นเอลฟ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไรเงื่อนไขและการส่งจะเหมือนกับข้อ {4}*


***************************************************


คุณคิดอะไรดีใช่ไหม?^^ แต่รอก่อน มีอะไรที่มากกว่านั้น


*****************************************


กิจกรรมที่จะแสดงในภาพยนตร์ 2


(โครงการสำหรับการรวบรวมเท่านั้น)


***********************************


1- การจัดการประชุม


เราได้พบกันเพื่อให้เราสามารถแบ่งปันสิ่งที่อยู่บนหัวของเรา และความคิดสร้างสรรค์ของเรา.... ดังนั้นเราจึงจัดทำการประชุมสำหรับเอลฟ์ในหลายประเทศ และทุกสิ่งทุกอย่าง เรากำลังจะพูดในการประชุม





A_ เงื่อนไขของการประชุม


เราจะมีแต่ชื่อของประเทศที่จะรวบรวมอยู่ในนั้น


1- เลือกผู้ควบคุมงานสำหรับแต่ละคนที่สามารถเก็บ และควบคุมเอลฟ์ 


2- ผู้ควบคุมงานอื่นจะทำงานเกี่ยวกับการกระจายสิ่งที่และการกระจายของเอลฟ์ในวิธีใดวิธีหนึ่งและแบบฟอร์มที่เราจะยอมรับ


3- ในการประชุมจะอยู่ในวันที่และเวลาที่ระบุ ทุก  ประเทศมีทั้งวันตั้งแต่ 09.00 .จนถึง 20.00 .


***************************************


B- สิ่งที่จะใช้ในการประชุม:





 {“”}สิ่งส่วนบุคคลโดยเอลฟ์ทุกคน[1]


1-“หมวกทหาร


2-“แท่งไฟสีฟ้า


3-“แท่งไฟสีแดงจำนวนหนึ่ง


4-“เทียนเหมือนในรูปภาพ 







 5-“เครื่องแต่งกายของสมาชิกเช่น Chucky + Giraffes Etc ”

120514 super junior ss4 tokyo dome*



6-“กระดาษหกแผ่นและสี





{2} สิ่งต่อไปจะเป็นความรับผิดชอบของผู้ควบคุมงาน


1- ลูกโป่ง (สีฟ้าและสีขาว)


2- สเปรย์หิมะ 





3- คลิปหนีบกระดาษขนาดเล็ก


4- ป้ายแบนเนอร์





Notice:


**ทุกประเทศจะต้องจัดหาสิ่งที่เราคาดหวังว่าสิ่งส่วนบุคคลที่เอลฟ์จะนำมา


** สิ่งต้องเตรียม 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ จากการประชุมที่มีการยืนยัน


*********************************************





2-Re ศักดิ์ศรีมีนาคมสำหรับเฮนรี่และโจวมี่


ฮีชอลกล่าวว่า : ผู้ที่ไม่เชื่อในสมาชิกทั้งหมด 15 คน ดังนั้นสิ่งที่เอลฟ์เป็นคืออะไร?


 ที่ส่วนท้ายของคอนเสิร์ต Super Show 4 อีทึกกล่าว : เฮนรี่และโจวมี่มาจากซุปเปอร์จูเนียร์








ดังนั้นในระหว่างการประชุม เราจะทำดนตรีเพื่อสนับสนุน เฮนรีและโจวมี่และแบนเนอร์ทั้งหมด พวกเราจะได้รับเพิ่ม


ถึงเดือนมีนาคมนี้ เราต้องการแสดงความรักของเรา และสนับสนุนสำหรับสมเด็จพระเจ้าเฮนรีและโจวมี่...


 เราจะไม่สนใจเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกพูดถึง ตราบใดที่เราเชื่อว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซุปเปอร์จูเนียร์








{A}ข้อกำหนด :


1- ถือป้ายในที่ประชุมหรือกองเชียร์ที่หนึ่งในวลีที่เฉพาะเจาะจงอย่างใดอย่างหนึ่ง


2-ผู้ที่ไม่ต้องการที่จะทำ เราหวังจากเขามาก ในขณะที่ส่วนที่เหลือทำงาน


3-และสำหรับผู้ที่ไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของหรือประเทศ


ของเขาไม่ได้อยู่ในที่ที่มีการประชุมก็พอที่จะนำคณะกรรมการที่มีหนึ่งในวลีและส่งมาให้เราเป็นรูป


4- โครงการนี้ไม่ได้บังคับเป็นเพียงสำหรับผู้ที่เชื่อว่าซุปเปอร์จูเนียร์มีสมาชิก 15 คน


ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการที่จะทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นและฉันหวังว่าทุกคนปฏิบัติตามกฎหมาย





{B}วลีที่เฉพาะเจาะจง:


1- 15 เท่านั้น


2- สำหรับที่เคย 15


3- พวกเราเชื่อในโจวมี่และเฮนรี่


4- คนเหล่านี้สมควรได้รับความรักและการสนับสนุน





หมายเหตุ:


ประเทศยังไม่ได้รับการตัดสินใจ .. แต่ยืนยันได้


ฝรั่งเศส - จีน - สิงคโปร์ - อินโดนีเซีย - ญี่ปุ่น - อิตาลี - อเมริกา - ไทย  ไต้หวัน }]





ถ้าเราไม่ได้พูดถึงประเทศใดประเทศหนึ่งที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่ง ฉันหวังว่าผู้ควบคุมงานของคุณจะติดต่อเรา





*********************************************************


3- ลายเซ็นที่ดีจากเอลฟ์:


ในระหว่างการประชุม เราต้องทำบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษ และความคิดสร้างสรรค์..


ดังนั้นเราจึงกำลังคิดเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างมันอาจจะใหม่และอาจจะสามารถเซ็นให้กับเราในภายหลัง..


ความคิดคือ ผืนผ้าที่ประกอบด้วยรอยนิ้วมือของเอลฟ์ที่อยู่ในการประชุม..


และมันเหมือนลายเซ็นสำหรับการปรากฏตัวของพวกเขา








ข้อกำหนดและการชี้แจง


1- ทุกคนที่ทำงานหรือเข้าร่วมประชุมจะประทับตราอยู่ในนั้น


2- สำหรับทุก  ประเทศ แต่ละสีจะถูกคัดเลือก


************************************************************





4- ให้สัมภาษณ์กับเอลฟ์


เอล์ฟทั้งหมดเข้าร่วมประชุมใครอยากพูดคุยกับกล้อง.. พวกเขาจะถูกถามคำถามต่าง  เกี่ยวกับเหล่านั้นและความรู้สึกของซูเปอร์จูเนียร์ ..


เพื่อที่จะสามารถรวมอยู่ในภาพยนตร์ และสำหรับเอลฟ์ที่ไม่สามารถทำได้ไม่ต้องกังวลใจคุณสามารถส่งคลิปเสียงสำหรับคำตอบของคำถามที่อยู่นี้







สำหรับ suju


คุณมาจากไหน?


บอยแบนด์ที่รักของคุณคือใคร?


พูดชื่อของหนึ่งในสมาชิก?


เหตุผลที่คุณรัก suju? ในหนึ่งคำ


มีคำถามหนึ่งในสมาชิก?


ข้อความของคุณกับ grope ทั้งหมด มันคืออะไร


คุณสามารถร้องเพลงหรือส่วนหนึ่งของเพลง


บันทึกคำ (i love you all -사랑 해요 หรือในภาษาของคุณเอง)


และฉันหวังว่าพวกคุณจะรู้สึกตื่นเต้นเมื่อคุณพูดมันคิคิคิ xD











สำหรับ ELF


คลิปเสียง





สำหรับ ELF


บันทึกเสียง:


1- คุณคิดว่าส่วนใหญ่ของเอลฟ์อยู่ที่ไหน?


2- โปรเจ็กเตอร์มืออาชีพมากที่สุด ELF คือใคร?
3- เอลฟ์ที่แข็งแกร่งที่สุดที่โหวตใคร?4- สิ่งที่คุณรักเกี่ยวกับเอลฟ์?5-คุณถามถึงเอลฟ์ทั้งหมดใช่ไหม?******************************************
5-เพลงอย่างเป็นทางการสำหรับเอลฟ์ ..ที่เรากล่าวว่าก่อนที่จะมีเพลงพิเศษสำหรับเอลฟ์แปลเป็นหลายภาษา,, ดังนั้นเราจะเขียนเพลง..

และเราจะเลือกคนจากออดิชั่น วิดีโอบันทึกใหม่จะมีข้อความบอกพวกเขาเกี่ยวกับเพลงและวิธีการร้องเพลงนั้น


ในฐานะที่เป็นนักเต้นสำหรับคน เราจะเลือะทำท่าเต้นที่ดีจากประสบการณ์ของพวกเขา คนที่มีความสามารถพิเศษที่เขียน 


จะมีอิสระเป็นส่วนเล็ก  ของเพลงต้นฉบับ..เราต้องการให้โอกาสแสดงความรักของพวกเขาทุกคนด้วย ^ ^








หมายเหตุ:


คุณมีความคิดที่เฉพาะเจาะจงสำหรับนักเขียน?หรือคุณมีความสามารถในการเขียน?


ส่งความร่วมมือของคุณด้วยชื่อและประเทศของคุณและอายุที่

PS: เราเริ่มเขียนเพลง แล้วแต่ก็ตกลงที่จะแบ่งปันบางส่วนจากทุกคน


ดังนั้นเราจะนำเนื้อเพลงที่ดีที่สุด และจะทำให้เป็นส่วนหนึ่งส่วนเล็ก  ที่มีชื่อ hisher





วันสุดท้ายที่จะได้รับการมีส่วนร่วมรวมทั้งสิ่งที่เราถามในทีเซอร์แรก


ชอบออดิชั่น (การเต้นรำและร้องเพลง30 ของเดือนพฤศจิกายน 2012





การทำงานเป็นทีมเป็นสิ่งที่ดี..และมีอะไรที่ดีกว่าที่ว่ามันจะมาจากโลก ELF..


มันเป็นสิ่งที่สวยงามที่เราสามารถทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยความช่วยเหลือ แม้เราจะไม่รู้จักกันในชีวิตจริง ^ ^


เพื่อให้เป็นไปและทำอย่างดีที่สุดเพื่อสนับสนุนซุปเปอร์จูเนียร์


1,2,3 Fighting


Thai TRANS  BY @KyumintOrKyumin

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق